Trang trại bò sữa Đà Lạt

Trang trại bò sữa Đà Lạt - Dalat Milk Farm trải dài trên cao nguyên Lâm Vên với diện tích 6800ha bên dòng Đa Nhim rộng khắp, đã trở thành một ưu thế trong việc phát triển những trang trại bò sữa mà Dalat Milk là một ví dụ điển hình. Dalat Milk Farm không chỉ đơn thuần là một trang trại bò sữa, mà còn là một địa điểm du lịch nông nghiệp công nghệ cao. Dalat Milk mang trong mình lối kiến trúc mô phỏng làng quê ở đất nước Hà Lan còn nổi tiếng với cánh đồng hoa hướng dương, cánh đồng hoa tam giác mạch. Đây thực sự là địa điểm thu hút nhiều khách du lịch mỗi khi họ có dịp ghé thăm mảnh đất cao nguyên này.

Tổng quan về trang trại bò sữa Dalat Milk Farm

Cách thành phố Đà Lạt khoảng 30km theo đường hướng về xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đông là điểm đến nổi tiếng này. Tiền thân của Dalat Milk Farm là nông trường quốc doanh bò sữa Phi Vàng. Công ty chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Sữa Đà Lạt vào ngày 16/07/2009. Sản phẩm sữa đầu tiên được tung ra thị trường vào ngày 18/11/2009, đánh dấu sự gia nhập của thương hiejeu Dalat Milk trên thị trường sữ Việt Nam với mục tiêu sản xuất các sản phẩm sữa chất lượng cao, đảm bảo hương vị của sữa tươi nguyên chất, hiện nay đang thuộc quản lý và khai thác bởi tập đoàn TH True Milk.

Trang trại bò sữa - Dalat Milk Farm

Đến với Dalat Milk Farm đồng nghĩa với việc bạn đã đặt chân vào khung cảnh nên thơ và bình yên của một trang trại được thiết kế theo một khối tổng thể bao gồm các khu làm vệc được xây theo lối kiến trúc Hà Lan cổ điển, xen giữa những đồng cỏ bạt ngàn mênh mông thấp thoáng bóng dáng những chú bò sữa đáng yêu đang thong dong gặm cỏ. Sau khi được mãn nhãn với khung cảnh thiên nhiên rộng lớn, bạn sẽ được tham quan những trang trại nuôi bò và được trải nghiệm thực tế các công việc hằng ngày của những người nông dân. Nơi đay, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến các quy trình chăm sóc bò sữa theo mô hình chăn nuôi tập trung công nghệ cao với quy mô lớn. Bên cạnh đó, du khách còn được tham quan khu nhà máy chế biến sữa theo dây chuyền công nghệ hiện đại, cho công suất 50 tấn sữa/ ngày.

Sau chuyến hành trình tại nông trại Dalat Milk, du khách không chỉ được thư thái hơn với những giây phút mở rộng tầm mắt trong một khung cảnh thiên nhiên rộng lớn và trong lành và còn được tìm hiểu quá trình tạo ra những sản phẩm sữa thanh trùng với quy trình và công nghệ hiện đại. Chuyến du lịch này thật sự sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm bổ ích và đáng nhớ!