Vườn thú Đà Lạt ZooDoo

Sau bao năm xây dựng, khu du lịch sinh thái ZooDoo - Zoo&Cafe đã khai trương Vườn thú thân thiện đến từ xứ ở Kanguroo, khu Cafe, khi du lịch cắm trại và dã ngoại... theo phong cách Australia. Vườn thú ZooDoo cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 35km theo hướng đi Nha Trang về xã Đạ Nhim, huyện Lạc Dương trên đường 723. Là một khu du lịch sinh thái, một sân chơi lành mạnh, một nơi trải nghiệm lý tưởng, ZooDoo không những hấp dẫn được những du khách nhí mà còn chinh phục được những tâ hồn trưởng thành hơn.

Bà Hà, chủ nhân khu du lịch chia sẻ, ZooDoo là thành viên thuộc hiệp hội ZooDoo quốc tế - một tổ chức bảo vệ động vật hoang dã uy tín trên thế giới, nơi buộc bất kỳ quốc gia, tổ chức hay cá nhân nào muốn gia nhập phải hoạt động theo một quy trình nghiêm ngặt. Đồng thời, mục tiêu đồng nhất của ZooDoo là hướng đến trẻ em và tạo dựng một môi trường vui chơi thân thiện và lành mạnh. Trong ngôi nhà chung ấy, tất cả trẻ em đều được chăm sóc và bảo vệ kỹ lưỡng. Điều đặt biệt là những người bạn nhí trong khu du lịch đều được nuôi dưỡng và thuần phục để trở nên thân thiện với các em nhỏ; không mang virus truyền nhiễm; được gắn chip định vị; được quản lý và thuyên chuyển theo chỉ đạo của tổ chức ZooDoo thế giới. Những bộ bàn ghế trong khu du lịch cũng được thiết kế và thi công theo mẫu từ hình thức,chất liệu, kích thước đến số lượng đều được quy định bởi tổ chức ZooDoo.

ZooDoo tự hào là vườn thú thân thiện duy nhất tại Việt Nam. Trên một diện tích rộng lớn khoảng 16ha, với mục tiêu xây dựng môi trường thân thiện, công ty đã hoạch tính và thiết kế rất chi tiết nhằm đảm bảo không gian đủ rộng cho việc nuôi dưỡng thú và hoạt động tham quan của khách du lịch; bảo toàn thảm động-thực vật nơi thi công để tránh những tác động tiêu cực đến cảnh quan và môi trường sống của các sinh vật trong tự nhiên. Đến với ZooDoo, các bạn nhỏ sẽ được trải nghiệm một cách chân thực nhất như cùng chơi đùa bên cạnh những loài động vật đáng yêu, thân thiện như khỉ, ngựa lùn, cừu Alpac, lạc đà không bướu...

Không chỉ là một mô hình sở thú thân thiện, ZooDoo còn xung cấp các dịch vụ cắm trại giữa đồi thông bạt ngàn, các dịch vụ ăn uống và du lịch khác. Nơi đây hứa hẹn là một địa điểm du lịch đột phá, giúp các bạn nhỏ có thêm một nơi lành mạnh để trải nghiệm, sáng tạo và phát triển bản thân và phụ huynh thì yên tâm hơn và có thêm lựa chọn đáng tin cậy cho các hoạt động gia đình.